1. LỢI ÍCH CỦA VIỆC ĐẶT LỊCH HẸN

– Không tốn bất kỳ lệ phí nào, bạn được miễn phí hoàn toàn khi đặt lịch hẹn trước. Ngoài ra, bạn sẽ được phục vụ đồ uống và ghế ngồi mát xa trong thời gian chờ đợi.

– Tiết kiệm thời gian khi đến làm dịch vụ vì ngồi đợi là điều hiển nhiên. Tuy nhiên, nếu bạn đã đặt lịch hẹn trước thì thời gian bạn phải ngồi đợi sẽ được giảm xuống tới 50% do bộ phận dịch vụ đã chuẩn vị sẵn nhân lực và trang thiết bị, phụ tùng cho bạn.

– Chủ động trong công việc của bạn vì thời gian sữa chữa đã được thông báo trước khi bạn đặt lịch hẹn. Hơn nữa, việc đặt lịch hẹn trước cũng giúp chúng tôi có thể chủ động thời gian để sắp xếp nhân lực và đặt hàng trước cho những phụ tùng không có sẵn trong kho phụ tùng

– Ưu tiên thứ tự khi làm dịch vụ. Đây là điều mà bạn thường thấy khi bạn phải ngồi đợi đến lượt trong khi ai đó vừa vào thì đã được tiếp nhận và thực hiện ngay. Đó là vì người đó đã đặt lịch hẹn trước. Bạn không phải quá lo lắng cho vấn đề đó, vì bạn chỉ cần nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho chúng tôi.

– Phụ tùng thay thế được chuẩn bị sẵn sàng. Sẽ rất khó chịu khi bạn mất thời gian đến để rồi nhận được câu trả lời là phụ tùng mà bạn cần hiện đang không có sẵn và cần phải đặt hàng trước. Không sao cả, điều đó sẽ không thể xảy ra khi bạn đã đặt lịch hẹn trước vì mọi thứ đã sẵn sàng và chúng tôi chỉ đợi bạn đến thôi.

– Nhận ưu đãi trong các chiến dịch đặc biệt. Đây được xem là một trong những ưu đãi vô cùng lớn dành cho khách hàng, với mức phần quà hấp dẫn khi bạn đặt lịch hẹn vào các khung giờ đặc biệt, và bạn có thể liên tục cập nhật thông tin trong mục tin tức

2. QUY TRÌNH ĐẶT LỊCH HẸN DỊCH VỤ

  • – Gọi ngay đến số Hotline : 0989 550 534
  • – Nhân viên sẽ thu thập thông tin mà bạn cung cấp bao gồm số điện thoại – họ tên – biển số xe, nội dung bạn cần làm
  • – Ngay sau khi đó, sẽ có thêm nhân viên từ bộ phận dịch vụ gọi lại cho bạn để xác nhận các thông tin đã thu thập, đưa ra hướng giải quyết, báo giá, tư vấn kỹ thuật
  • – Sau khi bạn đã đặt lịch hẹn xong, mọi thông tin về lịch hẹn sẽ được xử lý và lên kế hoạch để xử lý vấn đề của bạn
  • – Khoảng 30 – 60 phút trước giờ hẹn, nhân viên sẽ gọi điện thoại cho bạn để nhắc nhở bạn đến làm dịch vụ
  • – Để thuận tiện, bạn vui lòng đến trước giờ hẹn 15 phút.
  • – Khi mang xe đến, bạn đến gặp trực tiếp lễ tân và báo về lịch hẹn đã đặt trước đó